Cách nhận biết uống thuốc phá thai bằng thuốc thành công

Uống thuốc phá thai trong suy nghĩ của nhiều chị em vẫn là phương pháp đơn giản mà hiệu quả nhất. Uống thuốc phá thai chị em nào cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên thực hiện như thế nào cho phù hợp thì không phải ai cũng biết.

Tìm hiểu về thuốc phá thai?

Phá thai bằng thuốc là giải pháp bỏ thai nội khoa, cho lợi ích tốt thành công cao, đạt từ 85%-90%. Cách này dành giúp những thai phụ mang thai từ 7 tuần tuổi trở xuống, thai nằm trong tử cung của mẹ và bà mẹ không mắc những căn bệnh về gan, thận.

Quy trình bỏ thai bằng thuốc bao gồm

  • Trước tiên bà mẹ được thăm khám tổng quát về tình trạng tính mạng và tình trạng thai nhi.
  • Chị em uống thuốc phá thai thứ nhất có công dụng đình chỉ sự biến chuyển của thai và làm cho thai bong khỏi thành tử cung.
  • Thuốc phá thai thứ hai uống dưới 48h sau viên thuốc bỏ thai thứ nhất, gây co bóp tử cung, đẩy thai ra Ngoài hoàn toàn.
  • Quy trình uống thuốc phá thai tại những bệnh viện chuyên khoa được thực hành một cách nghiêm ngặt, dưới sự xét nghiệm, giám sát của bác sĩ chuyên khoa, bảo đảm con gái bỏ thai bằng thuốc thành công.

Nhận biết dấu hiệu pha thai bằng thuốc thành công

Để biết nhận biết dấu hiệu phá thai không thành công hay không thì phụ nữ phải nhận biết các biểu hiện sau khi đã uống thuốc. Các dấu hiệu đó sẽ là căn cứ trực quan về độ thành công, cụ thể là:

Biểu hiện phá thai bằng thuốc thành công

Sau khi uống viên thuốc bỏ thai thứ nhất, con gái sẽ không thấy cảm thấy gì, một số mắc phải ra ít máu.

Sau khi uống viên thuốc bỏ thai thứ hai được 30 phút, nữ giới bắt đầu ra rất nhiều lần máu, đau bụng dữ dội, cùng với máu cục, máu đông chứng tỏ bào thai đã được đẩy ra Cùng với.

Để thăm khám uống thuốc phá thai thành công hoặc chưa, chị em phụ nữ có thể thực hiện siêu âm dưới khi bỏ thai bằng thuốc hai tuần. Kết quả siêu âm có thể nhận biết chính xác chức năng cao phá thai bằng thuốc đã thành công hay chưa, bạn gái có bị sót thai, sót nhau thai hoặc không.

Chú ý: Sau khi phá thai bằng thuốc, chị em phụ nữ đừng nên dùng que thử thai để xét nghiệm nồng độ HCG ngay. Bởi HCG trong máu và nước tiểu chưa xuống thấp ngay được, nó sẽ giảm dần và mất hẳn trong vòng vài tuần tới.

Triệu chứng phá thai bằng thuốc không thành công

Nhiều chị em nữ giới chủ quan tự nghiên cứu sau đó mua thuốc về nhà uống. Việc phụ nữ tùy tiện bỏ thai bằng thuốc ở nhà có thể mắc phải những biến chứng đáng tiếc như sót thai, sót nhau thai, đau bụng kéo dài mà không giảm, nhiễm trùng phụ khoa, thậm chí là băng kinh, băng huyết… nếu không xử lý kịp thời có thể gặp phải nguy hiểm tới tính mệnh.

Phát hiện triệu chứng phá thai bằng thuốc không thành công thông qua một vài dấu hiệu đặc trưng sau:

Đau bụng dữ dội

Sau bỏ thai bằng thuốc, chị em sẽ đau bụng dữ dội trong vòng 3-4h đầu, sau đó, các cơn đau bụng vẫn còn nhưng chỉ đau ê ẩm giống với đau bụng kinh, bạn nữ hoàn toàn có thể chịu đựng được.

Ra máu ồ ạt

Hiện tượng ra máu có thể kéo dài 5-7 ngày, ra máu nhiều lần vào ngày đầu và giảm dần vào những ngày sau. Nhưng nếu ra máu diễn biến Vừa rồi 10 ngày mà không có triệu chứng thuyên giảm thì chị em cần thiết tới gặp bác sĩ khám.

Triệu chứng bất hay khi phá thai bằng thuốc không thành công phải kể đến như hiện tượng sốt cao, ớn lạnh, đau đầu, choáng váng, ngất xỉu, mệt mỏi…

Bộ phận sinh dục bất thường

Ra nhiều khí hư và mùi hôi không dễ chịu, có thể là dấu hiệu của viêm phụ khoa.

Lời khuyên: Sau khi bắt gặp những triệu chứng phá thai không thành công Trên đây, bạn nữ phải đến ngay bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám, xét nghiệm càng sớm càng tốt. Chuyên gia sẽ căn cứ vào tình trạng cụ thể của người bệnh để có giải pháp xử lý phù hợp.

 

Làm sao để sử dụng thuốc phá thai thành công?

Lựa chọn địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín, chất lượng, tuyệt đối không tùy tiện uống thuốc phá thai tại nhà.

Làm theo chỉ định của chuyên gia dưới khi uống thuốc phá thai về giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, bảo đảm thay băng vệ sinh thường xuyên mỗi 4 tiếng một lần, nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc nặng nhọc, tái khám dưới 2 tuần phá thai bằng thuốc để bảo đảm uống thuốc bỏ thai thành công tốt đẹp.

Khi nhận thấy bất kì dấu hiệu phá thai không thành công, cần đến phòng khám càng sớm càng tốt, chuyên gia sẽ đưa ra hướng điều trị kịp thời.

Xem thêm: chi phi hut thai